Địa chỉ thuê trang phục dân tộc tphcm - Dân tộc vùng Tây Nguyên

Một số đặc điểm chung nổi bật trang phục các dân tộc Tây Nguyên nước ta

Nét chung nhất trong trang phục truyền thống các dân tộc Tây Nguyên đó là đàn ông đóng khố, mặc áo chui đầu hoặc áo choàng quấn, phụ nữ mặc áo, váy tấm... Bên cạnh trang phục, nghệ thuật trang sức, làm đẹp theo quan niệm thẩm mỹ của từng dân tộc cũng luôn được quan tâm, nó không chỉ thoả mãn nhu cầu về ăn mặc mà còn là nhu cầu về thẩm mỹ, tín ngưỡng, phong tục, tập quán của từng dân tộc.

thuê trang phục dân tộc
Tây Nguyên nam - thổ cẩm

thuê trang phục dân tộc
Tây Nguyên nam - tua rua

Người Gia Rai, Ba Na ở Bắc Tây Nguyên cũng có sự khác nhau về sắc màu, kiểu dáng, hoa văn trong trang phục giữa các nhóm địa phương. Người M’nông ở Nam Tây Nguyên có chiếc váy nữ xanh màu lá rừng, bộ khố áo nam hùng dũng mang dáng dấp của trang phục chiến binh thời cổ. Nét độc đáo của tộc người này là trang sức vòng ống chân, vòng ống tay, đeo khuyên tai làm bằng ngà voi và làm đẹp cho đầu tóc một cách cầu kỳ với nhiều loại trang sức phụ kèm. Người già M’nông có áo rhắp, chiếc khăn rbay nghiêm trang, là trang phục không thể thiếu của các thủ lĩnh ngày xưa. Người Mạ và người K’ho có chiếc áo chui đầu nền trắng của bông vải ban sơ nhưng lại nổi lên những dải hoa văn chỉ màu sặc sỡ.

thuê trang phục dân tộc
Tây Nguyên nữ - thổ cẩm

thuê trang phục dân tộc ở tphcm
Tây Nguyên nữ - tím

Trang phục nam và nữ Tây Nguyên không thể không gắn với nhiều món trang sức quý giá như vòng cổ, vòng tay... bằng nhiều chất liệu khác nhau như mã não, đá, đồng, bạc, ngà, xương, nanh thú, tre, nứa... Chúng làm đẹp, làm sang cho người sử dụng, nhất là nữ giới. Trang sức góp phần làm tôn vẻ đẹp trang phục, tạo nên đặc điểm, sắc thái tộc người. Nhìn chung, trang phục các dân tộc mang nét hoang sơ, bảo lưu nhiều yếu cổ xưa, nhất là các loại hình trang phục choàng quấn khố, tấm choàng và đồ trang sức như đeo vòng đồng ở cổ chân, cổ tay, cắm lông chim trên đầu giống như cư dân Đông Sơn trước đây.


thuê trang phục dân tộc ở tphcm
Tây Nguyên nữ - đỏ

thuê trang phục dân tộc ở tphcm
Tây Nguyên nữ - vàng

Địa chỉ thuê trang phục dân tộc Tây Nguyên giá rẻ,uy tín tại TP.HCM


CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT & TM-DV DIỄN VIỆT
ĐC: 309/3 Nguyễn Oanh – P.17 – Gò Vấp – HCM
ĐT: 0909 71 79 77 (gặp Phú) – 0902 99 22 20 (gặp Yên)
Email: trangphucdien@gmail.com
CHÚC QUÝ KHÁCH SỨC KHỎE,THÀNH CÔNG
CHÂN THÀNH CẢM ƠN QUÝ KHÁCH








Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đặc điểm trang phục dân tộc - Thuê đồ dân tộc ở tphcm

Thuê trang phục dân tộc giá rẻ - Dân tộc H'mông (Mèo)