Thuê trang phục dân tộc Tây Nguyên giá rẻ nhất tphcm

  Thuê trang phục dân tộc Tây Nguyên giá rẻ và đẹp tại HCM? Xưởng may Diễn Việt vinh dự khi được trả lời thắt mắc,yêu cầu của quý khách. Công ty Diễn Việt chuyên may bán,cho thuê trang phục dân tộc giá rẻ nhất TP.HCM.

  Giới thiệu một vài đặc điểm đặc trưng trang phục các dân tộc Tây Nguyên

  Trang phục cổ truyền của người dân tộc Tây Nguyên là màu đen,đỏ có điểm những hoa văn sặc sỡ. Đàn bà mặc áo, quấn váy (Ieng). Đàn ông đóng khố (Kpin), mặc áo. Người dân tộc Tây Nguyên ưa dùng các đồ trang sức bằng bạcđồng, hạt cườm.





  Trang phục cho nữ:  

  Áo: Áo phụ nữ Tây Nguyên là loại áo ngắn dài tay, khoét cổ (loại cổ thấp hình thuyền) mặc kiểu chui đầu. Thân áo dài đến mông khi mặc cho ra ngoài váy. Trên nền áo màu chàm thẫm các bộ phận được trang trí là: cổ áo lan sang hai bên bả vai xuống giữa cánh tay, cửa tay áo, gấu áo. Đó là các đường viền kết hợp với các dải hoa văn nhỏ bằng sợi màu đỏ, trắng, vàng.. 

  Váy:  là chiếc váy mở (tấm vải rộng làm váy) quấn quanh thân. Cũng trên nền chàm, váy được gia công trang trí các sọc nằm ngang ở mép trên, mép dưới và giữa thân bằng chỉ các màu tương tự như áo. Họa tiết trang trí tập trung hơn ở mép trên và dưới thân váy.



                                                 





 Trang phục cho nam:

  Nam để tóc ngắn quấn khăn màu đen nhiều vòng trên đầu. Trang phục truyền thống gồm áo và khố
  Loại áo dài quá gối: Đây là loại áo dài quá gối, có khoét cổ, ống tay bình thường không trang trí như loại áo dài trùm mông nói trên...
  Khố: Khố có nhiều loại và được phân biệt ở sự ngắn dài có trang trí hoa văn như thế nào. Đẹp nhất là các loại ktêh, drai và các loại bong và băl là loại khố thường. Áo thường ngày ít có hoa văn, bên cạnh các loại áo trên còn có loại áo cộc tay đến khủy, hoặc không tay.




  Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ bên dưới khi có nhu cầu may,thuê đồ dân tộc Tây Nguyên. Rất mong được đón tiếp quý khách.



Công ty TNHH Sản xuất & TM-DV Diễn Việt
Tư vấn,báo giá: 0909 71 79 77 (Mr Phú) - 0902 99 22 20 (Mrs Yên)
 ĐC: 309/3 Nguyễn Oanh - P.17 - Q.Gò Vấp - TP.HCM 
(gần ngã 4 Nguyễn Oanh-Lê Đức Thọ)


CHÚC QUÝ KHÁCH SỨC KHỎE,THÀNH CÔNG
CHÂN THÀNH CẢM ƠN QUÝ KHÁCH

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đặc điểm trang phục dân tộc - Thuê đồ dân tộc ở tphcm

Địa chỉ thuê trang phục dân tộc tphcm - Dân tộc vùng Tây Nguyên

Thuê trang phục dân tộc giá rẻ - Dân tộc H'mông (Mèo)