Thuê đồ dân tộc H'mông Tây Bắc tphcm đẹp

  Địa chỉ thuê đồ dân tộc H'mông đẹp và rẻ tại HCM. Chuyên may bán,tho thuê trang phục dân tộc Tây Nguyên,Tây Bắc, đa dạng mẫu mã, đặc trưng văn hóa từng dân tộc. Trang phục dân tộc cùng phụ kiện phù hợp cho văn nghệ sân khấu, chụp ảnh...

  Đặc điểm trang phục H'mông (Mèo)

  Áo của người phụ nữ (tiếng Mông là so) có cổ phía trước hình chữ V, được nẹp thêm vải màu tuỳ thích; phía sau là một bức thêu hình chữ nhật được trang trí hoa văn rất hài hòa, trang nhã và gắn đồng bạc, tạo âm thanh vui nhộn cho bộ trang phục. Hai ống tay áo thường được thêu hoa văn là những đường vằn ngang với đủ màu sắc từ nách đến cửa tay. Đây là nơi hoa văn tập trung nhiều nhất làm nổi bật chiếc áo của người Mông.




  Váy phụ nữ Mông (gọi là Ta) là loại váy mở, có nhiều nếp gấp, rộng, khi xòe ra mềm mại như cánh hoa. Phần cạp váy được khâu xếp lại cho vừa một vòng bụng và có hai dây để buộc. Trên nền váy chàm, hoa văn được thêu, in và ghép từng tấm thật ấn tượng và độc đáo. Phần thêu hoa văn được thực hiện ở nửa dưới của váy.







  Con trai dân tộc Mông mặc quần màu đen, ống rất rộng để có thể leo đồi, núi và múa khèn dễ dàng. Trong trang phục của nam giới người Mông còn có chiếc thắt lưng (còn gọi là lăng dua la) với nhiều ý nghĩa khác nhau.




  Địa chỉ thuê đồ dân tộc uy tín tại TP.HCM. Các mẫu trang phục dân tộc đặc trưng,giá rẻ nhất hiện nay,phù hợp các hoạt động biểu diễn văn nghệ trường lớp,tổ chức,lễ hội...


CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT & TM-DV DIỄN VIỆT
ĐC: 309/3 Nguyễn Oanh – P.17 – Gò Vấp – HCM
ĐT: 0909 71 79 77 (gặp Phú) – 0902 99 22 20 (gặp Yên)
Email: trangphucdien@gmail.com
Facebook: https://www.facebook.com/trangphucdantocgiare/
CHÚC QUÝ KHÁCH SỨC KHỎE,THÀNH CÔNG
CHÂN THÀNH CẢM ƠN QUÝ KHÁCH




Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đặc điểm trang phục dân tộc - Thuê đồ dân tộc ở tphcm

Địa chỉ thuê trang phục dân tộc tphcm - Dân tộc vùng Tây Nguyên

Thuê trang phục dân tộc giá rẻ - Dân tộc H'mông (Mèo)